แนะนำ และอบรมการใช้งานเครื่อง EZ1100 Plus ให้กับร้านคอมพิวเตอร์ โซนระยอง

ทางเราได้เข้าไปนำเสนอตัว Printer Barcode Godex EZ1100 Plus ให้แก่ ร้านค้าคอมพิวเตอร์ไอทีขนาดใหญ่ในโซนระยอง และได้ทำการอบรมวิธีการใช้ใช้ Barcode printer การ generate barcode ให้เข้าใจง่าย และใช้งานได้สะดวกสบายที่สุด เราได้รับการชื่นชมจากลูกค้าในเรื่องของการอบรมสินค้าที่เข้าใจง่าย รวดเร็ว และที่สำคัญ สินค้ายังดูทันสมัยน่าใช้งาน

การจัดทำข้อมูลและนับสินค้าในสต๊อกอาจไม่ใช่เรื่องยุ่งยากหรือใช้เวลาสำหรับบางธุรกิจแต่คงไม่ใช่กับธุรกิจประเภทที่ต้องสต๊อกสินค้าไว้เยอะๆ และหากสินค้านั้นเป็นสินค้าชิ้นเล็กชื้นน้อยอีกต่างหาก การนั่งนับสินค้าแบบเดิมๆ คงไม่ใช่เรื่องสนุกๆ แน่นอน นอกจากการใช้ Barcode printer แล้ว เรายังสามารถสร้าง barcode เองได้ง่ายๆ โดยการ generate barcode ซึ่งเปรียบเสมือนการสร้าง barcode online หากสร้างเสร็จแล้วอาจปริ้นท์ออกมาได้ด้วยซึ่งเหมาะกับการจัดการสินค้าเป็นอย่างมาก

หากร้านค้าใด ยังคงใช้วิธีนับสินค้าแบบเดิมๆ ที่ต้องใช้เวลาเป็นวันๆ อยากแนะนำให้ลองปรับเปลี่ยนมาใช้ระบบเข้ามาแทนที่ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ข้อผิดพลาดก็แทบไม่มีอีกด้วย อีกทั้งยังประหยัดเรื่องกำลังคนที่ต้องเช็คสต๊อกสินค้าซึ่งอาจมีความผิดพลาดได้จากการทำงาน แต่หากได้ลองใช้วิธีนี้แล้วจะพบว่าความผิดพลาดแทบไม่มีเลย ส่วนขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายแสนง่ายเพราะทางผู้ให้บริการได้ส่งตัวแทน มาสอนการใช้งานถึงที่ร้านโดยที่เจ้าของร้านยังสามารถเปิดร้านขายของได้ตามปกติ ไม่สูญเสียรายได้ระหว่างวันเพื่อจะต้องเข้าไปอบรมการใช้โปรแกรมอีกด้วย

ลูกค้าท่านใดที่สนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด, ริบบ้อน หรือ Label Sticker คุณภาพ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-5181314 สายด่วน 098-9099263 ได้เลยครับ เรายินดีให้บริการอย่างจริงใจครับ