ติดตั้งเครื่องลอกสติ๊กเกอร์ และแนะนนำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า

ในระบบโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการใช้ฉลากบาร์โค้ดเป็นจำนวนมากต่อวัน นอกเหนือไปจากการใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีประสิทธิภาพแล้ว ในขั้นตอนการลอกสติ๊กเกอร์ออกเพื่อไปแปะบนผลิตภัณฑ์จำนวนมากๆนั้นสามารถทุ่นแรง ประหยัดเวลาในการติดบาร์โค้ดได้ด้วยเครื่องลอกสติ๊กเกอร์ (Dispenser) ที่ออกแบบมาให้ลอกสติกเกอร์ที่ได้มาจากเครื่องปริ้นบาร์โค้ด โดยเครื่องมือนี้สามารถลอกฉลากสติกเกอร์ได้หลายๆดวงต่อแถวได้ ทำให้ลดเวลาและแรงงานคนในการแกะฉลากสติกเกอร์ ไม่เมื่อยมือ ไม่ทำให้ข้อมูลหรือตัวแถบฉลากเสียหาย เครื่องเล็กกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ในการทำงาน

 เครื่องลอกสติกเกอร์ของเรานั้นมีประสิทธิภาพและราคาไม่แพง พร้อมติดตั้งและสาธิตวิธีการใช้งาน รวมไปถึงบริการต่างๆหลังการขาย จากผู้เชี่ยวชาญของเราโดยตรง ทางเราได้มีโอกาสเดินทางมายังโรงงานผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับให้แสงสว่างรายใหญ่ ย่านนิคมอุตสาหกรรมบางพลี เพื่อมาเยี่ยมชมขั้นตอนในการทำงานต่างๆและระบบการใช้บาร์โค้ดของโรงงาน จากนั้นจึงได้นำเครื่องลอกสติ๊กเกอร์จากทางเรา มาทดสอบและสาธิตวิธีการใช้งานให้ลูกค้าได้เห็นว่าเครื่องลอกสติกเกอร์จากทางเราสามารถช่วยเสริมการทำงานของระบบเครื่องปริ้นสติกเกอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพียงใด

นอกจากนี้ทางเรายังได้อธิบายถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากเครื่องลอกสติกเกอร์นี้ รวมไปถึงตอบข้อสงสัยต่างๆจากทางลูกค้าโดยผู้เชี่ยวชาญของเราทางลูกค้ามีความสนใจในตัวเครื่องมือนี้และขอที่จะทดลองใช้ ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำและคำปรึกษารวมไปถึงบริการต่างๆอย่างเต็มที่ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจสินค้าจากเรา