ให้คำปรึกษาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และหมึกพิมพ์ริบบอนให้กับลูกค้าถึงสถานที่

การติดสินค้าจำเป็นต้องมี Serial number เพื่อบ่งบอกประเภท ชื่อของสินค้า ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลาย ในร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า บาร์โค้ดจึงมีบทบาทสำคัญในการจัดระบบสินค้า  เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจึงมีส่วนสำคัญในการผลิต สติกเกอร์ออกมา ซึ่งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือที่เราเรียกว่า เครื่องปรินสติกเกอร์ มีหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ให้ได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน ทั้งในแง่ของการผลิต และขนาดของธุรกิจ โดยวันนี้ทางเราได้มีตัวอย่างการไปพบปะลูกค้าเพื่อแลกเปลี่ยน ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้เครื่องปรินบาร์โค้ด

ทางเรามีโอกาสได้เข้าเจอลูกค้าย่านลาดพร้าว 101 ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่จำหน่ายโปรแกรมใช้สำหรับแวร์เฮ้าส์และเป็นดีลเลอร์จำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ครบวงจร รวมถึงสติ๊กเกอร์และริบบอนจำนวนมาก ลูกค้าสนใจในคุณภาพหมึกพิมพ์ริบบอน Premium Wax จากการพูดคุยทำให้มองเห็นโอกาสที่จะได้ร่วมงานกัน และมีแนวโน้มพัฒนาต่อไปในทางที่ดีขึ้น ดังนั้นนอกจากจะแนะนำในส่วนของริบบอนให้แล้ว เรายังนำเสนอเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่จะใช้กับริบบอนอีกด้วยเช่นกัน

ซึ่งทางลูกค้าของเรามีความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นดีลเลอร์จำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ครบวงจรอยู่แล้ว เราจึงได้นำเสนอ เครื่องปริ๊นสติกเกอร์ และอธิบายถึงความแตกต่าง ประสิทธิภาพที่แตกต่างกันของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแต่ละชนิด รวมไปถึงการเลือกใช้ริบบอนก็ยังแตกต่างกันไปกับงานที่จะใช้อีกเช่นกัน ดังนั้นจึงต้องเลือกริบบอนให้เหมาะสมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และงานที่จะใช้ด้วย จึงจะสามารดึงประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ และริบบอนออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งลูกค้าของเราก็ขอบคุณ แบะประทับใจในความจริงใจของเราเป็นอย่างยิ่ง