ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและแนะนำกระดาษสติ๊กเกอร์ให้ลูกค้า

จะทำยังไงดี ให้พิมพ์ได้รวดเร็ว ทันใจ ตามความต้องการของลูกค้า  เราจึงมีตัวช่วยที่ทำให้เราทำงานได้ง่าย แถมเพิ่มความรวดเร็วในการทำงาน ด้วยที่งานยังสวยและคมชัดเหมือนเดิม วันนี้เรามาเสนอ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือ เครื่องพิมพ์ลาเบล (Barcode Label Printer) เป็นเครื่องทำบาร์โค้ด ที่ใช้สติกเกอร์บาร์โค้ด ในการพิมพ์ผ่านความร้อนให้กับลูกค้า และอธิบายความแตกต่างของกระดาษสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้า ซึ่งมีกระดาษสติกเกอร์อยู่หลากหลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สติกเกอร์กึ่งมันกึ่งด้าน  ราคาถูก หาซื้อง่าย ใช้งานได้หลากหลาย จึงเป็นที่นิยมมากที่สุด หรือสติกเกอร์ขาวด้าน สติกเกอร์ประเภทนี้ราคาไม่แพงมาก ใช้ในงานได้หลากหลาย มีคุณสมบัติเหมือนสติกเกอร์กึ่งมันกึ่งด้านแต่จะไม่มีความเงาเลย นิยมใช้กับริบบอนเนื้อ Wax

หรือ สติ๊กเกอร์ TTR Transfer เป็นเนื้อขาวนวลเหมาะกับการใช้งานแบบ pre-printer หรือการพิมพ์สีจากโรงงาน, สติ๊กเกอร์ฟรอยด์ เป็นเนื้อหนาสีเทา เหมาะกับงานที่คุณภาพสูง ราคาจึงค่อนข้างแพง , สติ๊กเกอร์ Direct Thermal เป็นสติ๊กเกอร์ที่ใช้ความร้อนเป็นตัวกลาง ในการพิมพ์ ใช้หมึกแบบริบบอน นอกจากนี้ก็ญังมี สติ๊กเกอร์ PP Mat , สติ๊กเกอร์แบบอาร์ตมัน และสติ๊กเกอร์ PVC ใส มองทะลุได้ มีความทนทานสูง เป็นต้น

 ซึ่งทางบริษัทซอฟท์แวร์แห่งหนึ่งย่านตลึ่งชัน มีความสนใจเกี่ยวกับ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100plus และมีการใช้ริบบอน ทั้ง 3 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น wax, wax resin , resin จึงได้มีการนำตัวอย่างเครื่องอธิบายคุณสมบัติ รวมทั้งได้นำตัวเทสของม้วนริบบอนให้กับทางลูกค้าได้ลองนำไปใช้ รวมไปถึงให้คำแนะนำถึงชนิดของกระดาษต่าง ๆ และชนิดของหมึกพิมพ์ริบบอนให้ลูกค้าได้ทราบ ซึ่งก็ได้รับคำชมจากลูกค้าดีมาก ว่าเป็นมืออาชีพจริง ๆ ให้ความรู้ได้ดี กระชับ เข้าใจง่าย และเอาใจใส่ดีครับ