แนะนำเครืองสแกนบาร์โค้ด และเครื่องพิมพ์ลาเบลขนาดเล็กให้ลูกค้า

ใครที่กำลังมองหาเครื่องทำบาร์โค้ด เพื่อใช้งานด้านธุรกิจของเรา ด้วยที่ราคาไม่แพงและทรงประสิทธิภาพ ใช้งานได้หลากหลาย จัดตั้งง่าย ไม่กินพื้นที่ใช้สอย  วันนี้ทางบริษัทได้มีตัวอย่างรีวิวดีๆที่อยากนำมาฝาก “ทางบริษัทซอฟแวร์ฮาร์ดแวร์ ใกล้กับศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต ทางเราขอให้ทางร้านได้ทดลองใช้ Scanner Godex GS220U และ GS550U ซึ่งคุณภาพของสินค้าและการใช้งานอยู่ในระดับที่ลูกค้าพึงพอใจมาก ลูกค้าเราจึงได้สั่งซื้อไป นอกจากนี้ลูกค้ายังทำให้ได้มีการขายลงบนหน้าเว็ปของทางร้านอีกด้วย”

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของเราซึ่งมีโปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด สำหรับสร้างบาร์โค้ดออกมา และที่ให้ลูกค้าของใช้ คือ GS220U ซึ่งสามารถอ่านค่าได้อย่างรวดเร็ว โดยมีความเร็วในการอ่านที 72 ครั้งต่อวินาที รองรับการอ่านบาร์โค้ดทุกประเภท ทนต่อการการแทก ตกหล่น สามารถใช้ในงานควบคุมสต๊อก วางแผนการค้าขาย ทั้งร้านส่งและร้ายขายปลีก ยังมีโปรแกรมการขายหน้าร้านแบบ POS โปรแกรมคิดเงิน และสามารถอ่านบิลได้ทุกประเภท ประหยัดเวลาได้มาก

หรือถ้าชอบแบบเล็กกะทัดรัด เรามีนำอีกประเภทหนึ่งที่สามารถใช้คู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบสินค้า และ เช็คสต๊อก นั่นคือ เครื่องพิมพ์ลาเบล  ซึ่งสามารถใช้พิมพ์บาร์โค้ดได้เหมื่อนกัน  โดยสามารถพิมพ์บาร์โค้ตติดลงวัตถุ หรือส่งสินค้า จึงทำให้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เพราะมีประสิทธิภาพการทำงานสูง ใช้งานง่าย การพิมพ์ที่ได้มีความคมชัด มีความละเอียดแม่นยำ และรวดเร็ว ทำให้การทำงานง่ายและเป็นระเบียบมากขึ้น โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน