เยี่ยมเยียนลูกค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

พวกเราเคยสงสัยหรือไม่ว่า ร้านค่าหรือห้างร้านที่มีสินค้าจัดจำหน่ายเป็นจำนวนมาก หรือมีการจัดการคลังสินค้า สินค้าคงคลัง ที่เยอะๆ เขาจัดการสินค้ากันอย่างไร คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่ไหมครับ ถ้าหากว่าไม่ได้มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ช่วยในการจัดการ คงจะต้องใช้มือจด หรือ ใช้สมุดบัญชีเล่มขนาดใหญ่ๆเพื่อช่วยในการจดบันทึกคลังสินค้า และบันทึกข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานภายในร้านของเรานั่นเอง การจัดทำลาเบล หรือฉลากต่างๆ จึงเป็นตัวบ่วยที่เพิ่มเข้ามาเพื่อใช้ทำบาร์โค้ด ที่เป็นการบันทึกข้อมูลในรูปลายแท่งสองมิติ เพื่อให้เครื่องอ่านสามารถอ่านบาร์โค้ดแล้วจึงแสดงผลข้อมูลออกมาให้เราเห็นนะครับ ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยในการทำงานอย่างดีเยี่ยมในปัจจุบัน

เครื่องพิมพ์ลาเบล หรือ เครื่องทำบาร์โค้ด นอกจากจะใช้งานภายในร้านค้าต่างๆ แล้ว ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานในด้านอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น การทำบัญชีพัสดุ การตรวจสอบพัสดุต่างๆ หรือครุภัณฑ์ ในสำนักงาน ก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้การจดบันทึกลงสมุดแล้วนะครับ อาจจะใช้เครื่องทำบาร์โค๊ดพิมพ์บาร์โค้ด ออกมาเลย จากนั้นนำเข้าข้อมูล เพื่อใช้ในการตรวจสอบครุภัณฑ์ประจำปีได้ง่ายๆ และมีความสะดวกสบายนั่นเองนะครับ ไม่จำเป็นต้องไปเดินค้นหาครุภัณฑ์ตามที่ต่างๆ ให้เกิดความวุ่นวายนั่นเอง

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าุกท่านที่ให้วามไว้วางใจ และใช้สินค้า บริการขากเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้บริการลูกค้าทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในอนาคตค่ะ