ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับโรงงานขนาดกลาง

แน่นอนว่าในปัจจุบันนั้นเราได้มีการนำเอาเรื่องของระบบบาร์โค้ดเข้ามาใช้งานกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ก็เพราะว่าระบบบาร์โค้ดนั้นสามารถที่จะช่วยจัดเก็บข้อมูลและก็ช่วยทำให้เรานั้นสามารถที่จะตรวจเช็คและนับสต๊อกสินค้าได้นั่นเอง ซึ่งการใช้งานระบบบาร์โค้ดนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือ เรื่องของ โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด ซึ่งเราจำเป็นจะต้องเลือกโปรแกรมให้เหมาะสมกับงานและก็บุคคลที่จะต้องใช้งานมันด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของการเลือก เครื่องพิมพ์ ลาเบล หรือ เครื่องทําบาร์โค้ด ให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วย

ซึ่งถ้าหากว่าเป็นโรงงานขนาดใหญ่ที่จำเป็นจะต้องใช้งานเป็นจำนวนมากนั้นก็จำเป็นที่จะเลือกเครื่องที่มีความรวดเร็วในการทำงาน และก็มีความคงทนด้วย เพราะไม่เช่นนั้นคงไม่ทันกับงานเป็นแน่ และถ้าหากว่าลูกค้าท่านใดก็ตามที่ยังไม่เคยใช้งาน โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด นั้นทางบริษัทของเรานั้นก็ยินดีที่จะสอนวิธีการใช้งานจนกว่าคุณสามารถทำงานได้เองนั่นแหละ อย่างเช่นในวันนี้ที่ทางทีมงานของเรานั้นได้เข้าไปทำการพบกับลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทตัดเย็บเสื้อผ้าขายส่งย่านประชาอุทิศ

โดยเรานั้นได้ทำการสอนการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100prov และทำการติดตั้ง Driver พร้อมกับลงโปรแกรมให้กับลูกค้า ซึ่งทางลูกค้านั้นก็สามารถทำความเข้าใจและสามารถใช้งานตัวเครื่องได้ รวมถึงยังสามารถที่จะออกแบบสติกเกอร์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทของเรานั้นของคุณมากที่ทางลูกค้าให้ความไว้วางใจและใช้บริการบริษัท นิปโป เทค ของเรา นอกจากนี้ยังได้รับคำชมอีกว่า โปรแกรมพิมพ์บาร์โ้ค้ด ของเราใช้งานง่าย อีกทั้งพนักงานยังอธิบายได้ดีเยี่ยม