ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพสำหรับโรงงาน ให้ลูกค้า

สำหรับใครก็ตามที่ดำเนินธุรกิจนั้นเราก็จะทราบกันดีว่าการตรวจเช็คสินค้า หรือการจัดเก็บข้อมูลของสินค้านั้นถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นเอามากๆ ทั้งนี้ก็เพราะว่า เราจะได้ทราบว่าสินค้าที่เราผลิตหรือจำหน่ายนั้นมีอยู่เป็นจำนวนเท่าไหร่นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็จะมีการนำเอาระบบของบาร์โค้ดเข้ามาใช้งาน ฉะนั้นมันก็จำเป็นที่จะต้องมี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ด้วย รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้ด้วยนั่นเอง

โดย เครื่องปริ้นสติกเกอร์ นั้นถ้าหากเป็นโรงงานขนาดใหญ่ก็จำเป็นที่จะต้องเลือกใช้เครื่องที่มีคุณภาพสูง อย่างเช่น บริษัทผลิตแผงโซล่าเซลล์นั้นมีการเลือกใช้งาน เครื่องปริ้นบาร์โค้ด godex ทั้งรุ่น Industrial และ Desktop ซึ่งทางบริษัทของเรานั้นก็ได้เข้าไปทำการให้บริการ และก็ทำความสะอาดหัวพิมพ์ นอกจากนี้ทางทีมงานของเรานั้นก็ได้เข้าไปทำการพูดคุยและแนะนำในเรื่องวิธีการดูแลรักษา เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งทางลูกค้ารายนี้นั้นได้มีการนำเอา เครื่องปริ้นบาร์โค้ด ไปใช้ในการพิมพ์บาร์โค้ด lot no. โดยเป็นการใช้ภายในโรงงานเท่านั้น ซึ่งทางลูกค้าเลือกใช้สติกเกอร์ pp ขาวด้าน ริบบอนเรซิ่น ซึ่งถือว่าเหมาะสมกับการใช้งานของทางลูกค้าอยู่แล้วนั่นเอง

ฉะนั้นจึงเห็นได้ว่าเมื่อทาบริษัทของเรานั้นได้ขายสินค้าไปแล้วก็ยังมีการตามไปเซอร์วิสให้บริการอีกด้วย และที่สำคัญคือทีมงานที่มีคุณภาพนั้นได้แนะนำให้ทางลูกค้านั้นได้ใช้งานอย่างถูกวิธีด้วยนั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้นั้นเราเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฐานลูกค้าของเรานั้นไม่หายไปไหนและกลับมีเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยนั่นเอง