ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้า และอบรมวิธีการใช้งาน

สำหรับการดำเนินธุรกิจนั้นแน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าอยู่ใช้บริการของเราไปได้นานๆ นั้นมันก็คงมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างด้วยกัน แต่สิ่งหนึ่งที่จะต้องมีอย่างแน่นอนนั้นก็คือ เรื่องของคุณภาพสินค้าที่เราได้ทำการตกลงซื้อขายกัน ซึ่งบางแห่งนั้นก็เป็นการซื้อขายที่ไม่รับผิดชอบต่อผู้ซื้อ หรือขายสินค้าที่มีคุณภาพต่ำนั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องของการให้บริการรวมอยู่ด้วย

และสำหรับบริษัท นิปโป เทค ของเรานั้น เรารับประกันเลยว่าสินค้าที่เราได้จำหน่ายหรือทำการติดตั้งให้กับลูกค้านั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดี และถ้าหากว่าเป็นบริษัทที่ยังไม่เคยใช้เกี่ยวกับ โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องปริ้นบาร์โค้ด หรือ เครื่องพิมพ์ลาเบล นั้นทางบริษัทของเราก็จะมีทีมงานที่สอนวิธีการใช้งาน รวมถึงแนะนำเรื่องต่างๆ ของโปรแกรมและก็เครื่องด้วย อย่างเช่นในวันนี้ที่ทางบริษัทของเรานั้นได้ส่งทีมงานเข้าไปทำการเยี่ยมเยียนลูกค้าย่านเพชรเกษม 69 ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับโปรแกรมซอฟต์แวร์ให้กับธุรกิจหลายด้าน โดยลูกค้ายังให้ความสนใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อย่างเช่น เครื่องสแกนเนอร์ Godex แบบ 1D และ 2D

และก็ทดลองใช้งานสินค้า ซึ่งปรากฏว่าสามารถใช้งานได้ ลูกค้ามีความสนใจหรือที่จะใช้สินค้าของเรากับงานในอนาคตซึ่งทางบริษัทของเรายินดีให้บริการเป็นอย่างยิ่ง และก็ขอบคุณในความไว้วางใจเป็นอย่ามาก ซึ่งจะเห็นได้ว่าในการสินค้าหรืออุปกรณ์เหล่านี้นั้นเราจำเป็นที่จะต้องมีการทดลองสินค้ากันก่อนด้วยว่ามันสามารถที่จะนำมาใช้งานร่วมกันได้ไหมนั่นเอง