ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าพร้อมแนะนำสติ๊กเกอร์

สำหรับใครก็ตามที่กำลังงงว่าในบริษัทที่ผลิตสินค้าใหญ่ๆ นั้นเขาสามารถที่จะตรวจเช็ค นับสต๊อกของ หรือเก็บข้อมูลของสินค้าได้อย่างไรนั้น เราขอตอบได้เลยว่าด้วยเทคโนโลยีที่มีในปัจจุบันนั้นเขาก็จะระบบของบาร์โค้ดเข้ามาใช้นั่นเอง โดยระบบบาร์โค้ดนั้นมันก็จำเป็นที่จะต้องทำงานร่วมกันกับพวก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด นั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีส่งนุอื่นๆ ที่จำเป็นต้องใช้อีกด้วย

อย่างเช่น ริบบอนที่จะนำมาใช้นั้นก็จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับกระดาษด้วย โดยริบบอนนั้นมันก็คือ หมึกที่ใช้กับ เครื่องปริ้นสติกเกอร์ นั่นเอง ฉะนั้นถ้าหากเลือกใช้ไม่เหมาะกับพื้นผิวของสติกเกอร์ก็อาจจะทำให้เมื่อเราพิมพ์บาร์โค้ดออกมาแล้วหลุดลอกได้นั่นเอง และในวันนี้นั้นทางบริษัทของเราก็ได้เข้าไปพูดคุยกับฝ่ายไอทีของบริษัทที่ผลิตน้ำจิ้มยี่ห้อดัง ทั้งนี้ก็เนื่องจากว่าฝ่ายไอทีคนนี้นั้นเราได้เคยพูดคุยกันมาก่อนแล้วตอนที่เขานั้นอยู่ที่บริษัทอื่นและย้ายมาทำงานที่ใหม่

ซึ่งในวันนี้ที่เราได้เข้าไปนั้นเราก็เพื่อนำเสนอและขอข้อมูลการใช้งานเบื้องต้น ซึ่งทางลูกค้านั้นก็แจ้งว่ามีการใช้งานค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์หรือริบบอนก็ตาม ทั้งนี้ในส่วนของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด นั้นก็เช่นกันที่ต้องการเครื่องที่มีคุณภาพ แต่ทว่าในการนี้ทางลูกค้านั้นยังไม่สามารถที่จะพาเข้าไปชมที่หน้างานได้ เพราะว่ายังไม่ได้รับอนุญาตนั่นเอง ฉะนั้นทางเราจึงได้ขอข้อมูลในเบื้องต้นกลับมาเพื่อทำการเสนอราคาของสินค้าบริษัทเราต่อไปนั่นเอง