นำเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โ้ค๊ด ให้กับบริษัทผลิตรังนกและซุปไก่รายใหญ่ ย่านนนทบุรี

แน่นอนว่าในในปัจจุบันนั้นมีธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตสินค้าต่างๆ เกิดขึ้นมาใหม่เป็นจำนวนมาก ซึ่งแน่นอนว่ามันก็อาจจะเกิดการแย่งฐานลูกค้าของบริษัทอื่นๆ ที่ทำธุรกิจในรูปแบบเดียวกัน ฉะนั้นแล้วแม้ว่าจะเป็นบริษัทขนาดใหญ่ก็ตามนั้นมันก็จำเป็นที่จะต้องมีการพัฒนาในด้านต่างๆ ด้วย ซึ่งไม่เว้นแม้แต่เรื่องของการจัดเก็บสต๊อกสินค้า การตรวจนับ หรือการเก็บข้อมูลของสินค้า ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็มีกานำเอาระบบบาร์โค้ดเข้ามาใช้ร่วมด้วย เพื่อให้การทำงานทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ

ซึ่งการนำเอาระบบบาร์โค้ดมาใช้นั้นแน่นอนว่าก็จำเป็นที่จะต้องมีการใช้ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด รวมไปถึงฉลากสินค้านั้นก็จำเป็นที่จะต้องมีการนำเอา เครื่องพิมพ์ลาเบล เข้ามาใช้งาน อย่างเช่นที่ทางบริษัทผลิตรังนกและซุปไก่รายใหญ่ในย่านนนทบุรีนั้นได้นั้นได้ทำการสั่งซื้อ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด รุ่น EZ120 จากทางบริษัทนิปโปของเรา โดยทางลูกค้านั้นก็จะเป็นบริษัทรายใหญ่แต่ก็ไม่เคยใช้งานเกี่ยวกับเครื่องเลย

ฉะนั้นทางทีมงานของเรานั้นจึงได้มีการแนะนำลงโปรแกรมแล้วก็สอนวิธีการใช้งานต่างๆ จนลูกค้าสามารถใช้งานได้ ซึ่งผลตอบรับจากลูกค้ารายนี้ก็เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก เพราะทางลูกค้าแจ้งว่าหากโปรแกรมตัวนี้สามารถที่จะทำงานได้อย่างรวดเร็วทางลูกค้าก็จะทำการสั่งซื้อเครื่องและก็สติ๊กเกอร์เพิ่ม เนื่องจากว่าบริษัทของลูกค้านั้นในแต่ละวันมีการผลิตสินค้าออกมาเป็นจำนวนมากนั่นเอง