เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และริบบอนคุณภาพ สำหรับโรงงานขนาดใหญ่

เราจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้นได้มีการนำเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีการจัดสินค้า การเช็คสต๊อกสินค้า รวมถึงการเก็บข้อมูลสินค้าลงในระบบบาร์โค้ดกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการนำระบบบาร์โค้ดมาใช้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ ที่เราได้กล่าวไปแล้วนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้การนำเอาระบบบาร์โค้ดเข้ามาใช้งานเรานั้น แน่นอนว่าเราก็จำเป็นที่จะต้องมี โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด ที่ดี มี เครื่องปริ้นสติกเกอร์ หรือ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยิ่งถ้าเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเป็นจำนวนมากนั้นเรื่องเหล่านี้จำเป็นที่จะต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเกิดขัดข้องขึ้นมานั้นก็คงต้องเสียเวลามานั่งแก้กันยกใหญ่ อย่างเช่น ที่ทางบริษัทของเรานั้นได้เข้าไปให้คำแนะนำให้กับโรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่งออกในย่านบางปูนิคม SME นั้นที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับริบบอนที่พิมพ์ออกมาแล้วหลุดง่าย ซึ่งทางทีมงานของเราที่ได้เข้าไปดูปัญหานี้นั้นได้แนะนำให้ทางโรงงานเปลี่ยนมาใช้เป็นริบบอนเรซิ่น ซึ่งริบบอนเรซิ่นนั้นจะเหมาะสำหรับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์มากกว่านั่นเอง

โดยเมื่อเราได้ทำการเสนอราคาแล้วนั้นทางโรงงานก็สามารถรับได้กับราคาจึงให้เราได้เข้าไปทำการทดสอบสินค้าให้ดู ซึ่งเรื่องนี้เราอยากจะบอกว่า ทางบริษัทของเรานั้นมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดีและก็เหมาะสมกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการนำไปใช้งานจริงๆ ด้วย ไม่ใช่แค่ว่าจะขายให้ได้กำไรเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การที่ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพไปใช้ นั่นคือความตั้งใจของเรา