สัมนาให้ความรู้ด้านริบบอนบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าที่เป็นบริษัทประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตยางรถแทรกเตอร์ย่านนครปฐม

แนะนำและสาธิตริบบอนบาร์โค้ดและสติ๊กเกอร์ให้กับลูกค้าที่เป็นบริษัทประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตยางรถแทรกเตอร์ย่านนครปฐม

บริษัท นิปโป เทค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับโอกาสเข้าไปนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของทางบริษัท ให้กับลูกค้าที่เป็นบริษัทประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตยางรถแทรกเตอร์ และเนื่องด้วยสินค้าของลูกค้ามีหลายประเภทและมีจำนวนการผลิตค่อนข้างมาก ลูกค้าจำเป็นที่จะต้องใช้สติ๊กเกอร์แปะกำกับไว้กับตัวสินค้าเพื่อการจัดการ Stock สินค้า และเพื่อให้ทางพนักงานทราบว่าสินค้าชิ้นนี้เป็นชนิดใด เป็น Lot การผลิตที่เท่าไหร่ เพื่อให้ทราบอายุของสินค้าและช่วยในการเรียงลำดับการจัดจำหน่ายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทางลูกค้าที่เป็นบริษัทประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตยางรถแทรกเตอร์ต้องการสติ๊กเกอร์ที่ทนทาน เมื่อลูกค้านำไปติดที่ยางของรถแทรกเตอร์แล้วไม่หลุดลอกง่าย ทางทีมงานที่เชี่ยวชาญของบริษัท นิปโป เทค จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัท เป็นสติ๊กเกอร์ที่ทนการขูดขีด อายุการใช้งานยาวนาน และนอกจากสติ๊กเกอร์ ทางบริษัท นิปโป เทค ยังได้นำเสนอริบบอน Wax ของทางบริษัท นิปโป เทค ที่ผ่านมาตราฐานด้านสารเคมีในการจําหน่ายในสหภาพยุโรปและได้รับ มาตราฐาน ISO9001 หลังจากที่เรานำเสนอ ลูกค้ามีความพอใจในสินค้าและให้ทางบริษัท นิปโป เทคทำการเสนอราคาของสติ๊กเกอร์และริบบอน Wax ต่อไป

การจัดการ Stock สินค้า นอกเหนือจากสติ๊กเกอร์และริบบอน ทางบริษัท นิปโป เทค ยังมีโปรแกรมสต๊อกสินค้าที่ช่วยให้การเก็บ Stock สินค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การเช็คและตรวจนับสินค้าใน Stock เป็นไปได้อย่างง่ายดาย แม่นยำ และรวดเร็ว และยังสามารถทำงานร่วมกับระบบบาร์โค้ด (Barcode) โดยใช้ Handheld Computer ในการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี และทางบริษัท นิปโป เทค ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ที่ได้มาตรฐานจากประเทศไต้หวัน เครื่องอ่านบาร์โค้ดหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละราย และรวมไปถึงอุปกรณ์อะไหล่เพื่อทำให้บริการหลังการขายของทางบริษัท นิปโป เทค มีประสิทธิภาพและเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า