ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ดคุณภาพ ให้กับโรงงานเคมีภัณฑ์ และน้ำมันย่านบางพลี

โรงงานของลูกค้าเคยใช้ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด แต่หัวพิมพ์ขาดมานานแล้ว ทางเราจึงได้เข้าไปนำเสนอ และติดตั้งเครื่องให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด Godex EZ6200 Plus ซึ่งเป็นเครื่องที่ใช้ในอุตสาหกรรม ซึ่งทางลูกค้าพึงพอใจอย่างมาก เครื่องสามารถผลิตงานได้รวดเร็ว ชัดเจน ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการทำบาร์โค้ด จะต้องมีเลขที่ของสินค้าที่อย่างชัดเจน และถูกต้อง ตลอดจนต้องมีการระบุวัน เดือน ปี ที่ทำการผลิตอย่างชัดเจน เพื่อเป็นการแสดงความโปร่งใสในการให้ข้อมูล เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายนั้นมีความน่าเชื่อถือว่าสามารถใช้ในการอุปโภคและบริโภคได้อย่างปลอดภัย ทำให้เป็นที่ต้องการของตลาดได้อย่างดีอีกด้วย

ผู้นำด้านการผลิตในปัจจุบัน โดยเฉพาะการผลิตเครื่องจักร หนึ่งในนั้นต้องมีการผลิตสินค้าเพื่อ การทำบาร์โค้ด หรือเรียกว่า เครื่องทำบาร์โค้ด ที่ต้องมีตามมาด้วยเพราะการผลิตสินค้าชนิดใดก็ตามนั้น ต้องมีการบรรจุข้อมูลลงในผลิตภัณฑ์นั้นๆ จึงทำให้มีการ ขายเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ เกิดขึ้นตามมา เพื่อให้การผลิตเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพเพื่อให้ได้รับการยอมรับในทุกวงการอย่างต่อเนื่องเพื่อการใช้งานอย่างถ้วนหน้าด้วยความมีประสิทธิภาพ ที่ยังคงความมีคุณภาพไว้ได้อย่างดีจนกระจ่างชัดแจ้ง

การทำบาร์โค้ด เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณภาพและมาตรฐานการผลิตของสินค้านั้นได้อย่างชัดเจน ซึ่งถือเป็นข้อมูลพื้นฐานที่ผู้ผลิตต้องระบุในสินค้าชนิดใดชนิดหนึ่งด้วย ซึ่งบริษัทของเรามั่นใจ และใส่ใจในคุณภาพของสติ๊กเกอร์บาร์โค๊ด และเครื่องพิมพ์ที่ใช้ทำงานด้วยกัน หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-5181314 สายด่วน 098-9099263 ได้เลยครับ เรายินดีให้บริการอย่างจริงใจครับ