เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช่ กับสติ๊กเกอร์คุณภาพที่ชัวร์

โดยทางบริษัทก็ได้ไปพบกับลูกค้าโซนระยอง ที่ต้องการจะสร้างแบบ label sticker ให้ได้อย่างรวดเร็วและใช้งานง่ายกว่าเดิม ซึ่งลูกค้าเป็นโรงงานผลิตท่อข้อต่อวาล์ว จึงต้องพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่สามารถทนความร้อนได้ดีเป็นพิเศษ เพื่อให้ติดทนนานไม่หลุดลอกได้ง่าย โดยใช้ Printer barcode รุ่น EZ2250i ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม (Industrial Printer) ในการพิมพ์สติ๊กเกอร์ออกมา ซึ่งเซลล์จากบริษัทของเราก็ได้เข้าไปติดตั้งเครื่อง และอบรมแนะนำเทคนิคเชิงลึกเกี่ยวกับการสร้างแบบให้เร็ว ง่ายดาย และใช้งานง่ายขึ้น ซึ่งก็ทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์และริบบอนของเราที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ดี

ทั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าสติ๊กเกอร์ของเรานั้นสามารถนำมาใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปติดสินค้าประเภทใดก็ตาม รวมถึงท่อข้อต่อวาล์วที่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ที่ทนต่อความร้อนสูงด้วยเช่นกัน ซึ่งหากคุณต้องการสติ๊กเกอร์และริบบอนที่มีคุณภาพดีจริง ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าก็ติดต่อมาที่เราก่อนได้ โดยทางบริษัทพร้อมที่จะส่งเซลล์ไปนำเสนอ และทดสอบใช้งานให้ดู ซึ่งก็รับรองเลยว่าผลลัพธ์ทีได้จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังแน่นอน

ลูกค้าท่านใดที่สนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด, ริบบ้อน หรือ Label Sticker คุณภาพ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-5181314 สายด่วน 098-9099263 ได้เลยครับ เรายินดีให้บริการอย่างจริงใจครับ