ให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาเรื่องสติ๊กเกอร์ริบบ้อนให้ลูกค้าห้างสรรพสินค้าชั้นนำย่านบางนา!

ได้มีลูกค้าจากห้างสรรพสินค้าย่านบางนาสอบถามเข้ามาถึงสติ๊กเกอร์ที่สามารถนำมาติดสินค้าที่เป็นตำหนิได้ แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องไม่ทิ้งคราบกาวเมื่อลอกออกและต้องการริบบอนที่มีความทนทาน ซึ่งทางบริษัทก็ได้ขายสติ๊กเกอร์ ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวอยู่แล้ว จึงได้ส่งเซลล์ไปให้ข้อมูลกับลูกค้ารายนี้พร้อมแนะนำสติ๊กเกอร์กาวรีมูฟและริบบอนเรซิ่นที่ดีที่สุด โดยลูกค้าก็พึงพอใจกับผลลัพธ์ในการใช้งานของสติ๊กเกอร์และริบบอนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าสติ๊กเกอร์กาวรีมูฟเป็นสินค้าของทางบริษัทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยใช้กับเครื่องติดสติกเกอร์ได้ทุกรุ่น ทั้งยังลอกออกง่ายและไม่ทิ้งคราบให้กวนใจแน่นอน ส่วนริบบอนเรซิ่นก็มีคุณภาพสูง ช่วยให้พิมพ์บาร์โค้ดออกมาได้อย่างสวยงามและมีความคงทน จึงมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วคุ้มค่าสุดๆ โดยหากคุณสนใจก็สามารถมาติดต่อสอบถามกับทางบริษัทก่อนได้

ลูกค้าท่านใดต้องการสติ๊กเกอร์เพื่อนำไปติด โดยเมื่อลอกออกจะต้องไม่ทิ้งคราบกาวไว้บนสินค้า หรือต้องการริบบอนที่สามารถพิมพ์ได้ดีและทนทานต่อการขูดขีดได้อย่างดีเยี่ยม ก็ขอแนะนำนี่เลย สติ๊กเกอร์กาวรีมูฟ ซึ่งเป็น sticker ที่มีความเหนียวแน่น ติดทนนาน ไม่ทิ้งรอยกาวเอาไว้เมื่อลอกออกแน่นอน และริบบอนเรซิ่น ที่มีความทนทานเป็นอย่างมาก สามารถใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทุกรุ่นได้ดี โดยไม่ทำให้บาร์โค้ดที่พิมพ์ออกมาเสียอย่างแน่นอน ลูกค้าท่านใดที่สนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด, ริบบ้อน หรือ Label Sticker คุณภาพ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-5181314 สายด่วน 098-9099263 ได้เลยครับ เรายินดีให้บริการอย่างจริงใจครับ