นำเสนอผลิตภันฑ์ของบริษัท กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ขนาดใหญ่ !

บริษัทของเราได้มีโอกาสเข้าไปแนะนำตัว และนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท ที่สามารถใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม อาทิเช่น เครื่องพิมพ์มาโค๊ด, Barcode Sticker, Label sticker ต่าง ๆ ที่ใช้สำปรับแปะกับพาร์ทอะไหล่ ต่าง ๆ เพื่อการจัดการที่มีคุณภาพ และถูกต้องแม่นยำ นอกจากนี้ยังให้นำเสนอการจัดการด้วยบาร์โค้ด ตั้งแต่การ Generate Barcode จากโปรแกรมของเราและปรินท์ออกมาทางเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด ซึ่งสามารถตอบโจทย์กับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการคลังสินค้าได้

Label sticker ของเราสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ซึ่งสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดของเราทำงานร่วมกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถพิมพ์บาร์โค้ดออกมาได้อย่างชัดเจน โดยไม่มีปัญหาใช้งานไม่ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีความติดทน ไม่เปื่อยยุ่ยได้ง่าย ซึ่งสามารถใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกรุ่นเลยทีเดียว โดยได้มีการทดลองใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาหลายรุ่น

ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และได้นำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทเราไปใช้ในการทำงาน และเรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้บริการทุกท่านเฉกเช่นเดียวกับ บริษัท เควายบี จำกัด ที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดีเสมอมา! ลูกค้าท่านใดที่สนใจเครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด, ริบบ้อน หรือ Label Sticker คุณภาพ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-5181314 สายด่วน 098-9099263 ได้เลยครับ เรายินดีให้บริการอย่างจริงใจครับ